Trang chủ  » Hoạt động hội

Đoàn Hội liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hà Nội thăm và làm việc tại Đức từ ngày 14 đến 17/10/2008


Từ ngày 14 đến ngày 17/10/2008, đoàn Hội liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hà Nội (HALOVI) do Chủ tịch Hội - TS. Nguyễn Hồng Sơn dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Cộng Hoà Liên Bang Đức.

Trong thời gian làm việc tại Đức, đoàn Hội liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hà Nội đã đến thăm và làm việc với Phòng Thương mại và Công nghiệp Cộng Hoà Liên Bang Đức (DIHK). Tham tán Thương mại Việt Nam tại Đức, Trưởng cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Đức- ông Nguyễn Minh Dũng cũng tham dự cuộc gặp gỡ này.

Cũng trong thời gian này, đoàn đã có buổi làm việc với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Cộng Hoà Liên Bang Đức. Tiếp đón đoàn có các vị lãnh đạo của Hội, bao gồm:

  1. Ông Nguyễn Văn Hiền - Chủ tịch Hội;
  2. Ông Trần Công Thành - Phó chủ tịch Hội;
  3. Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó chủ tịch Hội;
  4. Ông Nguyễn Đức Nghiệp - Phó chủ tịch Hội;
  5. Ông Trần Công Thành - Phó chủ tịch Hội.

Tham gia đón tiếp đoàn còn có Tham tán Thương mại Việt Nam tại Đức, Trưởng cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Đức- ông Nguyễn Minh Dũng. Chuyến thăm và làm việc của đoàn lãnh đạo Hội tại Cộng Hoà Liên Bang Đức đã thành công tốt đẹp, thắt chặt hơn mỗi quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Hội liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hà Nội với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Cộng Hoà Liên Bang Đức nói riêng và cộng đồng người Việt Nam ở Đức nói chung.

In bài viết nàyIn bài viết