Trang chủ  » Hoạt động hội

Họp mặt truyền thống tại Thái Lan


Ngày 27/03/2011, phân Hội liên lạc với người Việt Nam ở Tỉnh Nakhon Phanom, Thái Lan họp mặt truyền thống hàng năm và kỉ niệm tròn 65 năm ngày Việt Kiều tỉnh Tra khẹc - Lào “thề hy sinh tất cả chứ không chịu làm nô lệ một lần nữa, đã bị thực dân Pháp trở lại xâm lược Đông Dương và đã giết chết gần 3000 người Việt Nam, Lào“ ngày 21/3/1946 – 21/3/2011.

Về dự buổi giao lưu truyền thống có hơn 150 hội viên của phân hội cùng các hội viên của các tỉnh bạn như: Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Bình, Hải Dương,…. Và các phân hội Sơn Tây, Hà Đông, Múc-Ubon, Noong Khai, Xacôn, Uđon …Đồng chí Bằng Lâm Phân hội trưởng Nakhun Phanôm đã phát biểu ôn lại truyền thống của bà con Việt Kiều ở tỉnh Nakhon Phanôm từ thời Cần Vương đặc biệt là thời kỳ Bác Hồ ở Nakhon Phanôm – và ngày nay để lại khu lưu niệm di tích Bác Hồ ở bản Na chọc tỉnh Nakhon Phanôm. Bà con rất phấn khởi được gặp gỡ giao lưu với nhau và được đồng chí Bùi Minh Tâm và đồng chí Vương Thành phó chủ tịch hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài về dự. Đồng chí Bùi Minh Tâm thay mặt cấp trên phát biểu giao lưu với các hội viên. Nhân dịp này đồng chí cũng báo cáo với bà con về việc các thành viên của hội được đề cử bầu vào Quốc Hội Khóa XIII là các đồng chí có tên sau :

  1. Ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Halovi
  2. Ông Phùng Xuân Nhạ - phó Chủ tịch Halovi
  3. Ông Nguyễn Quốc Bình - phó Chủ tịch Halovi
  4. Bà Nguyễn thị Nguyệt Hường - Phó chủ tịch Halovi
  5. Ông Trần Mạnh Cảnh - phó Chủ tịch Halovi

 

Được đề cử vào Hội Đồng Nhân Dân thành Phố Hà Nội. Đề nghị bà con vận động người thân, gia đình và bạn bè ủng hộ các đại biểu thuộc hội ta.

Đến 13h00’ cùng ngày sau khi liên hoan “Mừng truyền thống” cuộc giao lưu bế mạc và hẹn gặp nhau tại các cuộc giao lưu truyền thống hàng năm của các phân hội khác.

 

Vương Thành/Halovi

In bài viết nàyIn bài viết